Saturday, April 26, 2014

รีวิว พัดลมไอเย็น Konion - รุ่น GF-3002 ความเย็นที่มาพร้อมราคาที่จับต้องได้

Konion พัดลมไอเย็น 11 ลิตร - รุ่น GF-3002




พัดลมไอเย็น เป็นสิ่งที่จำเป็นค่อนข้างมากสำหรับเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ยิ่งเข้าหน้าร้อนเดือนเมษาแล้วด้วย เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความเย็น นอกจาก แอร์ ก็เห็นจะมีแต่พัดลมไอน้ำ ที่สามารถคลายความร้อนลงไปบ้าง ครั้นจะพึงพาพัดลมเพียงอย่างเดียวก็ไม่สามารถลดอุณหภูมิลงได้ตามที่ต้องการ สำหรับท่านที่กำลังมองหาเครื่องทำความเย็นในบ้าน ที่ไม่เปลืองไฟมากและสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งไปไหนก็ได้ ดังนั้น เราขอแนะนำ พัดลมไอเย็น Konion - รุ่น GF-3002 ขนาด 11 ลิตร รุ่นนี้ที่กำลังเป็นรุ่นขายดีในตอนนี้

รายละเอียด พัดลมไอเย็น Konion - รุ่น GF-3002

ตัวเครื่องผลิตจาก พลาสติกคุณภาพดี ที่ให้ความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์ทันสมัย สามารถปรับระดับความเย็นได้สามระดับและมีฟังก์ชั่นลมแรงพิเศษด้วยกันถึง 3 แบบ และยังสามารถตั้งเวลาปิดล่วงหน้าได้ถึง 6 ชั่วโมง มีการแจ้งเตือนสถาณะการทำงานบนจอ LED ทันสมัย ขนาดตัวเครื่อง  650x300x400 มม. และมีถังสำหรับบรรจุน้ำได้ถึง 11 ลิตร น้ำหนัก 7.1 กิโลกรัมไม่รวมน้ำ

ข้อดีของ Konion พัดลมไอเย็น 11 ลิตร - รุ่น GF-3002

การติดตั้งที่ง่ายด่ายและสามารถเคลื่อนย้ายออกงานนอกสถาณที่ได้ด้วย เช่นในงานพิธี งานบวช งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงทั่วไป หรือแม้แต่ในบ้าน ห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน พัดลมไอเย็นตัวนี้ก็สามารถใช้ได้ทุกที่ แค่เติมน้ำแล้วเสียบปลั๊กคุณก็จะได้อากาศเย็นจากพัดลมรุ่นนี้  และยังประหยัดไฟกว่าการเปิดแอร์ทิ้งไว้อีกด้วย มีประกันการใช้งาน 1 ปี หมดห่วงเรื่องของการซ่อมและการเปลี่ยนอะไหล่

พัดลมไอเย็น Konion - รุ่น GF-3002 เหมาะสำหรับใคร

ถามว่าเหมาะกับใครก็คงตอบได้ง่ายๆเลยว่า เหมาะกับทุกคน และทุกสถาณที่ เพราะพัดลมไอเย็นจากน้ำเครื่องนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและที่สำคัญยังให้ความเย็นทั่วถึงทั้งห้องมั่นใจได้ว่า ความเย็นจากเครื่องนี้จะให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และหลับสบายไปกับมัน

การดูแลรักษา
เนื่องจาก พัดลมไอเย็น Konion ทำมาจากพลาสติก การใช้งานอาจจะต้องระวังเรื่องของ การวางบนพื้นที่ไม่ได้ระนาบ เพราะจะทำให้เครื่องล้มและเกิดการแตกหักได้ง่าย เวลาใช้งานนอกบ้าน หรือนอกสถาณที่ ควรหลีกเลี่ยงการตั้งไว้ไกล้แหล่งกำเนิดความร้อน เช่น เตาแก๊ส หรือวางตากแดดเป็นเวลานานๆ เพราะจะทำให้เครื่องทำงานหนัก และอายุการใช้งานจะสั้นลง

หาซื้อ Konion พัดลมไอเย็น 11 ลิตร - รุ่น GF-3002 ได้ที่ไหน

ท่านสามารถหาซื้อได้ตามศูนย์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถดูได้จากเว็บไซต์ผู้ผลิต และหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และหากบางท่านไม่สะดวกที่จะไปเลือกซื้อที่ร้านค้าเอง ก็จะขอแนะนำอีกช่องทางหนึ่งคือ การซื้อ Konion พัดลมไอเย็น 11 ลิตร - รุ่น GF-3002 ผ่านทางเว้บไซต์ >>>lazada<<< ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายของออนไลน์ อันดับหนึ่งของไทย มีบริการส่งฟรีถึงบ้านท่าน และสามารถเก็บเงินปลายทางได้อีกด้วย เรียกว่าเห็นของก่อนแล้วค่อยชำระเงิน หากท่านใดสนใจก้สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

4 comments:

  1. ไม่เย็น ต้องนั่งจ่อเลยถึงจะเย็น

    ReplyDelete
  2. เราไปซื้อที่นี่มา http://www.topvalue.com/ เราว่าก็ดีนะ ไม่เย็นมาก พอดีเลยแหละ

    ReplyDelete
  3. ราคาเท่าไหร่อ่ะครับ

    ReplyDelete
  4. ซื้อมาสองเดือนกว่าๆพังละครับมอเตอร์ไม่หมุน ศูนย์บริการยังมีตัวตนอยู่ไหม เบอร์โทรไปไม่รับสาย หาในเนตก็ไม่เจอ ไม่คุ้มนะแบบนี้ สินค้าฉวยโอกาส ไม่มีความรับผิดชอบ

    ReplyDelete